Quy Trình Của Sale
Các quy trình mà sale cần phải thực hiện
1. Kiểm tra GH
Bước 1: Vào GH để kiểm tra các đơn không giao được khách, sai thông tin, huỷ đơn hàng, lưu kho chờ shop check, chờ trả, đang trả.
Bước 2: Lấy sđt khách trên GH tìm khách hàng trong hệ thống nhắn tin, zalo.
Bước 3: Liên hệ lại với khách hàng để xử lý vấn đề của các đơn
Lỗi Vận ChuyểnBước 4: Gắn thẻ tag "Lỗi vận chuyển".
Bước 5: Sau khi xử lý xong đơn hàng đã giao cho khách tháo thẻ tag.
2. Kiểm tra lỗi vận chuyển
Bước 1: Vào thanh chat chọn thẻ tag "Lỗi vận chuyển" kiểm tra khách đã trả lời chưa và xử lý đơn hàng gửi khách.
Bước 2: Nếu khách chưa trả lời nhắn thêm khách 1 lần nữa.
Bước 3: Ngày hôm sau nhắn khách thêm 1 lần nữa nếu khách vẫn không trả lời thực hiện như trong "Lỗi vận chuyển mục xử lý đơn hoàn hàng" gắn thẻ tag "phải ck trước"
Lỗi Vận Chuyển3. Kiểm tra tin nhắn lên đơn khách
Quy Trình Tư Vấn4. Gọi điện các đơn web
Bước 1: Vào hệ thống kiểm tra tất cả các đơn web đã xác nhận hết chưa
Bước 2: Click vào đơn hang chưa được xác nhận.
Bước 3: Dùng Hotline gọi xác nhận các đơn với cú pháp ( xác nhận sđt, tên, địa chỉ, số tiền trong đơn )
Bước 4 Bấm nút xác nhận để hoàn tất.
5. Trả lời bình luận
6. Thảo thẻ tag theo quy định
7. Resale các khách cũ
8. Chờ hàng và báo có hàng về
9. In đơn khách gửi lên kho
10. Xử lý các đơn chưa giao hàng
Last updated