Lên Đơn Hàng
Hướng dẫn cách lên đơn hàng tại cửa hàng, khi nhắn tin và trên hệ thống
1. Lên đơn hàng tại cửa hàng
Bước 1: Vào đường link https://store.hararetail.com/
Bước 2: Đăng nhập tài khoản.
Bước 3: Nhập SĐT khách hàng, chọn sản phẩm bên khung sản phẩm

Bước 3.1 Nếu SĐT khách hàng đã mua từ trước sẽ hiện thông tin chỉ cần chọn thông tin khách.

Bước 3.2: Nếu khách là khách hàng mới thì chọn nút tạo mới khách hàng.

Bước 3.3 Điền thông tin khách hàng và chọn tạo mới.

Bước 4: Kiểm tra tổng số tiền khách phải trả, nếu khách chuyển khoản 1 phần và tiền mặt 1 phần có thể chọn phương thức thanh toán.

Bước 5: Nhập khuyến mãi nếu có mã khuyến mãi.
Bước 6: Thanh toán và in hoá đơn 2 bản ( 1 bản đưa khách và 1 bản giữ lại ).
2. Lên đơn hàng tại thanh nhắn tin.
Bước 1: Bấm vào nút giỏ hàng trên thanh công cụ bên phải

Nếu trên thanh khách hàng đã có SĐT, địa chỉ là khách hàng cũ chỉ cần kiểm tra lại thông tin có đúng hay không.
Bước 2: Nhập thông tin khách hàng vào bảng thông tin

Bước 3: Bấm vào nút thêm sản phẩm để thêm sản phẩm khách hàng chọn.

Bước 4: Kiểm tra lại số lượng sản phẩm, tổng tiền, khuyến mãi và thêm phí vận chuyển

Bước 5: Tạo đơn hàng thành công.
3. Lên đơn hàng tại hệ thống
Bước 1: Vào hệ thống https://anatran-retail.myharavan.com/admin/orders
Bước 2: Bấm vào nút tạo đơn hàng

Bước 3: Thêm kênh bán hàng, thông tin khách hàng, sản phẩm
Nếu nhập SĐT khách hàng chưa có, bấm nút tạo mới và tạo mới khách hàng.
Bước 3.1: Kiểm tra số lượng sản phẩm, tổng giá tiền, khuyến mãi và thêm vận chuyển

Bước 4: Chọn lựa phương thức thanh toán,
Đã thanh toán là khách đã chuyển khoản, bên mình đã nhận được tiền ( nếu dùng phương thức này phải điền ghi chú trong mục ghi chú đơn hàng )
Thanh toán sau là khách sẽ nhận hàng mới thanh toán ( hình thức ship cod )
Last updated