🪃
ANALIA
  • TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • PHÂN LOẠI MẶT HÀNG
    • Sơn Gel - Base & Top
    • Cọ Làm Nail
    • Dung Dịch Làm Móng Tay
    • Gel Vẽ & Gel Đắp
    • Bột Đắp, Dip & 3D
    • Dũa & Đầu Mài
    • Móng Làm Nail
    • Máy Làm Nail
    • Phụ Kiện Trang Trí
    • Dụng Cụ Làm Nail
  • NGUYÊN TẮC TƯ VẤN
    • Tư Vấn Dụng Cụ
      • Chi Tiết Công Cụ
      • Quy Trình Tư Vấn
      • Nguyên Tắc Sử Dụng
    • Tư Vấn Khóa Học
      • Khoá Học Online
      • Khoá Học Trực Tiếp
  • VẬN HÀNH HỆ THỐNG
    • Vấn Đề Vận Chuyển
      • Đăng Đơn Lên Vận Chuyển
      • Lỗi Vận Chuyển
    • Vấn Đề Đơn Hàng
      • Lên Đơn Hàng
  • VẬN HÀNH SALE
    • Quy Trình Của Sale
    • Quy Định Sale
    • Page 1
  • THÔNG TIN CÔNG TY
    • Giới Thiệu Công Ty
    • Quy Định Công Ty
  • Copy of Group 1
    • Page 1
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Xử lý đơn sai SĐT khách hàng
  • 2. Xử lý đơn hoàn hàng
  • 3. Xử lý đơn nhằm địa chỉ
  • 4. Xử lý đơn giao sai sản phẩm
  1. VẬN HÀNH HỆ THỐNG
  2. Vấn Đề Vận Chuyển

Lỗi Vận Chuyển

Bao gồm các lỗi sẽ xảy ra trong quá trình đăng đơn lên vận chuyển và các vân đề phải xử lý trong quá trình vận chuyển.

1. Xử lý đơn sai SĐT khách hàng

Bước 1: Kiểm tra mã GH trên hệ thống.

Bước 2: Lấy SĐT từ mã GH kiểm tra tin nhắn trên hộp thoại tin nhắn nhằm xác định khách hàng

Bước 3: Kiểm tra SĐT khách đưa và SĐT lên đơn.

  • SĐT khách đưa đúng, mình lên sai ( sale sai ): lên GH cập nhật lại SĐT

  • SĐT khách đưa sai, mình lên đúng ( khách sai ): nhờ khách đưa lại SĐT để mình cập nhật

2. Xử lý đơn hoàn hàng

Bước 1: Kiểm tra mã GH trên hệ thống.

Bước 2: Lấy SĐT từ mã GH kiểm tra tin nhắn trên hộp thoại tin nhắn nhằm xác định khách hàng

Bước 3: Kiểm tra lý do tại sao hoàn hàng.

  • Lỗi tại khách ( không thích, không đúng mẫu, không muốn nhận...) gắn thẻ tag phải ck trước, ghi chút trên thanh chat phải ck trước.

  • Lỗi tại cửa hàng ( giao sai, giao nhằm, giao thiếu ) xử lý như "giao sai sản phẩm".

Bước 4: gửi mã đơn vào group hoàn hàng với cú pháp "mã đơn - lý do hoàn"

3. Xử lý đơn nhằm địa chỉ

Bước 1: Kiểm tra mã GH trên hệ thống.

Bước 2: Lấy SĐT từ mã GH kiểm tra tin nhắn trên hộp thoại tin nhắn nhằm xác định khách hàng

Bước 3: Kiểm tra địa chỉ khách đưa và địa chỉ lên đơn.

  • Địa chỉ khách đưa đúng, mình lên sai ( sale sai ): lên GH nhờ CSKH chuyển địa chỉ.

    • Nếu cùng tỉnh có thể chọn sửa địa chỉ giao hàng

    • Nếu khác tỉnh có thể chọn giao cho khách hàng mới

  • Địa chỉ khách đưa sai, mình lên đúng ( khách sai ): nhờ khách đưa lại địa chỉ để mình cập nhật

    • Nếu cùng tỉnh có thể chọn sửa địa chỉ giao hàng

    • Nếu khác tỉnh có thể chọn giao cho khách hàng mới

4. Xử lý đơn giao sai sản phẩm

Bước 1: Kiểm tra mã GH trên hệ thống

Bước 2: Kiểm tra ảnh đóng đơn hàng với kho

Bước 3: So sánh đơn trên hệ thống và ảnh chụp của kho

  • Nếu mã đơn đúng, sản phẩm hệ thống đúng và sản phẩm ảnh chụp đúng (Có thể khách kiểm tra chưa kỹ ) báo lại với khách kiểm tra kỹ lại

  • Nếu mã đơn đúng, sản phẩm hệ thống đúng và sản phẩm ảnh chụp sai ( kho sai ) báo lại với khách sẽ gửi lại đơn khác, cập nhật ghtk hoàn hàng và giao 1 phần và lên lại đơn khác

  • Nếu mã đơn sai, sản phẩm hệ thống đúng báo lại với khách ship gắn sai mã ( ship sai ).

    • Khách chưa nhận: nhờ ship hoàn hàng và báo khách sẽ gửi lại đơn khác

    • Khách đã nhận: đóng lại đơn khác với giá 0đ, báo với CSKH gửi đơn này và lấy lại đơn kia đồng thời báo với khách mình giao đơn khác nhờ khách khi nhận đơn mới gửi đơn cũ cho ship.

  • Nếu mã đơn đúng, sản phẩm hệ thống sai ( sale sai )

    • Khách chưa nhận: nhờ ship hoàn hàng và báo khách sẽ gửi lại đơn khác

    • Khách đã nhận: đóng lại đơn khác với giá 0đ, báo với CSKH gửi đơn này và lấy lại đơn kia đồng thời báo với khách mình giao đơn khác nhờ khách khi nhận đơn mới gửi đơn cũ cho ship.

PreviousĐăng Đơn Lên Vận ChuyểnNextVấn Đề Đơn Hàng

Last updated 1 year ago