Chi Tiết Công Cụ

Chi tiết toàn bộ công cụ sẽ sử dụng trong quá trình nhắn tin với khách hàng

1. Công cụ hội thoại

  • Để vào công cụ hội thoại ta vào biểu tượng hội thoại trên thanh menu bên tay trái màn hình

  • Sau khi vào công cụ hội thoại chúng ta sẽ đến màn hình nhắn tin với khách hàng.

  • Trả lời tin nhắn theo dạng vòng tròn ( từ dưới lên ).

  • Click vào xem khách hàng nào phải trả lời khách hàng đó không được bỏ qua.

  • Luôn có lời chào khi bắt đầu 1 hội thoại mới với khách hàng.

  • Luôn là người trả lời hộp thoại cuối cùng trong hội thoại.

  • Để vào phần chi tiết tin nhắn chúng ta chỉ cần click vào tin nhắn của khách đang được tô đậm xám trên thanh công cụ.

  • Sau khi nhắn tin với khách phải cập nhật nhãn dán cho khách hàng.

2. Công cụ thông tin khách hàng

  • Để vào nhập thông tin khách hàng chúng ta có thể vào icon hình cây bút kế bên tên facebook của khách hàng.

  • Sau khi vào thông tin khách hàng sẽ ra bảng chi tiết nhập thông tin khách hàng.

Phải kiểm tra thông tin của khách hàng đã có trên hệ thống trước đó chưa trước khi thêm khách hàng mới bằng cách tìm sđt hoặc email trên thanh tìm kiếm.

3. Công cụ tạo đơn hàng

  • Để vào tạo đơn hàng cho khách đang nhắn tin chúng ta có thể vào nút đơn hàng bên thanh menu phải màn hình.

  • Sau khi vào tạo đơn hàng sẽ ra bảng chi tiết tạo đơn hàng.

Kiểm tra kỹ thông tin giao hàng, sản phẩm cùng với số lượng sản phẩm trước khi tạo đơn hàng.

4. Công cụ tính phí vận chuyển

  • Để vào công cụ tính phí ship chúng ta có thể vào icon hình xe tải trên thanh menu bên phải màn hình.

  • Sau khi vào công cụ tính phí vận chuyển sẽ ra bảng chi tiết tính phí vận chuyển tạm tính.

Last updated