Quy Trình Tư Vấn
Toàn bộ quy trình tư vấn của nhân viên tư vấn cần thực hiện.
Last updated
Toàn bộ quy trình tư vấn của nhân viên tư vấn cần thực hiện.
Last updated
Click vào avatar trên fanpage chọn fanpage cần tư vấn
Click chọn hộp hội thoại trên thanh menu bên tay trái màn hình
Danh sách tin nhắn sẽ hiện ra bên thanh trái màn hình.
Khung chat nằm bên dưới cùng màn hình.
Chúng ta có thể thêm thông tin sản phẩm cho khách bằng các bước sau:
Cho khách hàng xem thêm hình ảnh sản phẩm bằng cách bấm vào nút chèn thêm ảnh sản phẩm bên dưới khung chat.
Cho khách hàng xem thêm chi tiết sản phẩm bằng cách gửi link sản phẩm cho khách hàng.
Cho khách hàng xem thêm chính sách bên cửa hàng bằng cách sử dụng câu trả lời nhanh.
Dựa theo file chốt đơn hàng được chia sẻ trên google drive.
Gắn nhãn khách hàng sau khi đã nhắn xong tin nhắn cho khách hàng nhằm xem lại khách hàng vào cuối ngày.
Vào nút chỉnh sửa thông tin khách hàng ( nếu khách hàng chưa có thông tin )
Nhập đầy đủ thông tin của khách hàng trước khi bấm lưu.
Để tạm tính phí ship cho khách hàng chúng ta có thể vào nút tính phí ship trên thanh menu bên phải.
Nhập địa chỉ gửi, địa chỉ nhận và bấm nút tạm tính sẽ ra được phí vận chuyển với các nhà vận chuyển bên mình liên kết trước đó.
Để tạo đơn hàng cho khách hàng chúng ta có thể vào nút tạo đơn hàng trên thanh menu bên phải.
Chúng ta sẽ thấy bảng chi tiết lên đơn hàng cho khách
Thêm sản phẩm, thêm ghi chú, thêm khuyến mãi ( nếu có ) và thêm phí vận chuyển cho đơn hàng
Bấm nút tạo đơn hàng để hoàn tất đơn hàng.
Chọn phương thức thanh toán. ( Nếu thanh toán là chuyển khoản thì phải nhập phần chuyển khoản vào ghi chú của đơn hàng )
Trở lại trang thông tin khách hàng bằng cách nhấn vào icon thông tin trên thanh menu bên phải màn hình.
Kiểm tra phần thông tin đơn hàng nằm dưới phần thông tin khách hàng, nếu chưa lên có thể reload lại trang và kiểm tra lại.